Wednesday, September 23, 2009

మధుర క్షణాలు


feb 8 ..ఆ రోజు ఉత్తినే అలా saloon కి వెళ్ళాను....ఇంతలో సడన్ గ ఒక ఫోన్ కాల్ వచ్చింది...praivate number అని display అయ్యింది..సరే, ఫోన్ ఎత్తాను.హలో శ్రీకృష్ణ, నేను s.p.బాలసుబ్రహ్మణ్యం మాట్లాడుతున్నాను అన్న ఆ గొంతు విని షాక్ లో ఉండిపోయాను...తేరుకున్నాను..చెప్పండి సర్..అన్నాను..రేపు శివరాత్రి సందర్బంగా సంగారెడ్డి అనే ఊరిలో మనం ప్రోగ్రమ్మే చేయ్యబోతున్నాము .మీరు పాడే పాటలు కొన్ని చెప్పండి అన్నారు..ఒక నాలుగు పాటలు చెప్పాను.తరువాత ఇంక నేను నేనుగా లేనే...స్వర్గలోకం అంచుల దాకా వెళ్ళిపోయాను.నా ఆనందాన్ని ఊరు మొత్తం పంచుకున్నాను..

అంతటి మహానుభావుడు ,గాన గంధర్వుడు ,సంగీత బ్రహ్మ నాకు ఫోన్ చేసి ఆయనతో కలిసి నన్ను పాడమన్నా ఆ క్షన్మ లో నా కళ్ళ వెంట జల జల కారిన ఆ కన్నీటి బోట్లు nఆకు ఎంత ఆనందాని ఇచ్చిందో నా మనసుకే తెలుసు...తరువాతి రోజు.. సంగారెడ్డి లో శివరాత్రి పర్వదినాన ఆ బాలు గారితో నేను నా గళం ఎంత ఉప్పొంగిందో ఆ పరమశివునికే తెలుసు ....బాలు గారు..నా ఆయుషు లో మీకు ఎంత ఇచ్చిన తీరనిది...మీరు కలకాలం మీ కమ్మటి స్వరాలతో చిరంజీవి గ బ్రతకాలని ఆ దేవుడిని మనసార వేడుకుంటున్నాను.thank u sir....


No comments:

Post a Comment